bảng giá sửa chứa máy vi tính

Thứ Tư, 28 tháng 1, 2015

Mở đầu: nhật ký những ngày sửa máy tính

Lúc đầu cũng định làm cái blog để chia sẻ cho anh em, bạn bè về những cái gì mà mình biết. Nhưng thật ra thời gian cũng chẳng có nhiều để hướng dẫn chi tiết. Đành viết lại những ngày tháng rong ruổi cài win dạo của mình để lưu lại những gì mình đã trải qua. Cũng thật thấy là vui vẻ.

Ngày 28/1/2015.

Hum nay thật là một ngày chán nản, khách khứa chẳng có, cứ tình hình thế này thì chết đói mất thôi. Hum qua thì chạy mệt nghỉ những cũng chẳng ăn thua gì cả. Đi bảo trì cho công ty thì có cái gạt mực hư cũng không thay, không hiểu công ty gì mà in ra xấu như ma cũng xài được nữa. Chán toàn tập.

Cuốc tiếp theo là đi cấu hình wifi, đi tìm đường cũng thật may mắn những khi tới nơi thì đã cảm thấy có chuyện chẳng lành rồi. Ngồi chờ  10 phút thì cũng được bắt đầu công việc. Là một gia đình người nước ngoài mà chẳng biết người nước nào cả. hjhjx. Sau một hồi loay hoay kiểm tra xem hệ thống như thế nào thì cũng tìm ra được giải pháp. Hệ thống mạng âm tường thật loằng ngoằng, em đành reset lại wifi về chế độ mặc định lại chế độ của nhà sản xuất. Ơn giời, mạng đã vào được bình thường rồi, vậy là xong rồi. Nhưng sau khi reset thì ip của cục wifi chẳng biết là gì  vì trên cục wifi của nó chẳng có, xài link: http://tplinklogin.net mặc định để truy cập thì nó lại redirect đến trang tào lao bí đao, bực cả mình. Đành phải bảo ông tây đó xài wifi với tên và mật khẩu mặc định. Ông không chịu mới khổ chứ, thôi đành, em đi về trong đau khổ. Giá như có cái laptop thì tốt biết mấy, lúc đó chỉ có  cái 2 cái macbook air không có cổng cắm dây mạng, cài mac thì tiếng gì mà mình cũng chẳng biết.
Càng cố giải thích cho ổng hiểu tại sao không thay đổi tên và mật khẩu wifi được nhưng sự khác biệt về ngôn ngữ quá lớn. hjhjx. Vốn tiếng anh của mình quá ít, chẳng biết diễn đạt thế nào cả. Ổng nói thì hiểu mà chẳng biết giải thích thế nào. Cuối cùng thì về trong đau khổ.

Thật đúng là đời kỹ thuật viên, không như mơ.

Cuốc cuối cùng trong ngày là đi nạp mực hp 1020, bình mực 12A nha. Làm tí là xong rồi, vừa làm vừa đau tim không biết cái hộp mực này có dính phốt như lần trước không, ơn giời là đã thành công, thu 70k rồi biến...

Ngày mai của tôi sẽ thế nào cũng chưa biết, hihi.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Sửa máy tính tận nhà tại tp hcm-9-thủ đức-bình thạnh-gò vấp
Designed by Blog Thiet Ke
Posts RSSComments RSS
Back to top