bảng giá sửa chứa máy vi tính

Thứ Năm, 25 tháng 12, 2014

Sửa chữa máy tính tại nhà Tp HCM

Với mục đích mang mọi người tự làm chủ máy tính của mình chúng tôi cam kết hướng dẫn, giải thích tận tình những khúc mắc của quý khách hàng về máy tính, để quý khách hàng:

    - Không bị gián đoạn công việc.
    - Thỏa mãn tự do tìm hiểu đam mê.

Chiếc máy tính phục vụ công việc, học tập, giải trí... luôn luôn là một cánh tay đắc lực của quý khách hàng. Vì vậy khi nó gặp trục trặc thì mọi việc hầu hết bị ngưng trệ. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được sửa máy tính tại nhà nhanh chóng.



Hỗ trợ hết mình - Nhiệt tình phục vụ.

Mục tiêu sửa máy tính tại nhà

Chúng tôi luôn muốn quý khách hàng tự làm chủ chiếc máy tính yêu quý của mình. Vì vậy chúng tôi sẽ cố gắng hướng dẫn cho quý khách hàng tự khắc phục những lỗi cơ bản nhất. 


Quy trình sửa máy tính tại nhà.


1. Tiếp nhận khách.


- Nắm bắt vấn đề khách hàng đang gặp phải.
- Tư vấn hướng khách hàng tự khắc phục hoặc hỗ trợ qua Teamviewer.

Nếu không được chuyển qua bước 2.

2. Bắt đầu dịch vụ.


- Kiểm tra sơ bộ tình trạng máy của khách. 
- Báo giá cụ thể, tiến hành sửa chữa cho khách ngay lập tức.
- Với những trường hợp không thể sửa chữa tại chỗ --> biên nhận về sửa chữa sau khi đã báo giá khách hàng.
Cam kết: Không giữ máy của khách quá 5 ngày. Chậm nhất là 3 ngày phải trả lại máy cho khách. Với những trường hợp phát sinh phải xin ý kiến của khách hàng.

Khuyến cáo: khách hàng nên theo dõi KTV và yêu cầu KTV giải thích rõ những trường hợp hỏng hóc với máy tính của mình. KTV và khách hàng hợp tác tốt để đưa ra được dịch vụ tốt nhất, hài lòng nhất. 

Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Sửa máy tính tận nhà tại tp hcm-9-thủ đức-bình thạnh-gò vấp
Designed by Blog Thiet Ke
Posts RSSComments RSS
Back to top